Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Một thế hệ trẻ em kiểu mới với Glenn Doman

Những năm gần đây vấn đề sức khỏe , phát triển thể chất tốt , giáo dục sớm thông minh trẻ em tại Việt Nam được quan tâm và phát triển mạnh mẽ . Đi cùng với những sự phát triển đó là những dịch vụ đi kèm nhằm giúp thế hệ trẻ Việt được phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh .


giáo dục sớm


Vấn đề sức khỏe , ăn uống các bà mẹ đã dần tiếp cận với phương pháp ăn dặm kiểu Nhật .Nhưng có lẽ đáng chú ý nhất chính là sự phát triển thông minh sớm của trẻ đang được các ông bố , bà mẹ quan tâm .

Tại Việt Nam những năm gần đây đã có rất nhiều phương pháp giáo dục sớm được đưa vào Việt Nam được truyền bá 1 cách công khai hoặc do truyền lại kinh nghiệm của một số bậc phụ huynh đã được học và áp dụng theo cách giáo dục sớm của nước ngoài .

Đáng kể nhất có thể kể đến là các phương pháp giáo dục sớm như : phương án 0 tuổi , phương pháp shichida , phương pháp montessori , hay phương pháp giáo dục thông minh sớm Glenn Doman... và một số phương pháp đã và đang được các bà mẹ Việt áp dụng .

giáo dục sớm

Nhưng có lẽ phương pháp giáo dục thông minh sớm Glenn Doman được các bà mẹ Việt truyền tai nhau áp dụng nhiều nhất .Vì một điều đơn giản đó chính là phương pháp Glenn Doman Phương pháp Glenn Doman được chuyển giao bản quyền về Việt Nam từ tháng 12/2012 cho Viện nghiên cứu giáo dục và phát triển tiềm năng con người IPD Việt Nam .Ngoài ra các phương pháp được các bậc phụ huynh truyền tai nhau cách dạy trẻ chứ chưa được công nhận tại Việt Nam .

Hiện nay văn phòng tư vấn giáo dục từ sớm đang là một trong những văn phòng tư vấn được nhiều mẹ lựa chọn để được tư vấn về phương pháp dạy con , cách dạy trẻ thông minh sớm.


Được tọa lạc tại một nơi giao thông phù hợp , trung tâm của sự chú ý P509, Cầu thang 5, Tòa Nhà CT4, KĐT Mỹ Đình - Sông Đà, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội văn phòng tư vấn giáo dục từ sớm đã và đang khẳng định thương hiệu và địa chỉ đến cho các bà mẹ muốn tìm hiểu về phương pháp Glenn Doman .




giáo dục sớm


Ngoài những buổi chia sẻ cho khoảng 5-7 phụ huynh , văn phòng luôn nhận được yêu cầu tư vấn trực tiếp trong giờ hành chính tại văn phòng hoàn toàn miễn phí .

Các sản phẩm giáo dục sớm như : sản phẩm Glenn Doman , sản phẩm cảm thụ âm nhạc , sách giáo dục từ sớm , và các phần mềm giáo dục đạt chuẩn theo yêu cầu của phương pháp Glenn Doman , có chỉnh sửa và bổ sung cho phù hợp với trẻ Việt Nam .


giáo dục sớm


Với mục tiêu nâng cao tầm vóc của dân tộc Việt Nam, chúng tôi đã tham gia vào một cuộc cách mạng mềm (Gentle Revolution) về giáo dục sớm của thế giới. Đây là một cuộc cách mạng không gây ra xung đột mà chỉ giúp cho nhân loại nhận thức lại về trẻ em giai đoạn 0-6 tuổi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét