Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm Giáo dục trẻ thông minh sớm


Các mẹ ơi , mẹ nào biết phương pháp giáo dục thông minh sớm , giáo dục sớm Glenn Doman như nào không ? Em được đứa em giới thiệu về phương pháp này. Em cũng được biết trên thế giới có trên 180 quốc gia áp dụng phương pháp này ! Nhưng cũng chưa hiểu rõ , mẹ nào đã áp dụng hay quan tâm tới phương pháp giáo dục thông minh sớm Glenn Doman thì cùng nhau chia sẻ nào .




Phương pháp giáo dục thông minh sớm hay còn gọi là phương pháp giáo dục từ sớm Glenn Doman đưa đến cho con của bạn nhưng bước phát triển thông minh và khỏe mạnh ngay từ những giai đoạn đầu đời .

Glenn Doman được biết đến như một phương pháp giáo dục trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời , kích hoạt tiềm năng thiên bẩm của trẻ từ 0-6 tháng tuổi .




Các nhà Giáo dục sớm, dựa trên những thành tựu nghiên cứu về khoa học thần kinh não bộ, nói rằng giai đoạn từ 0-6 tuổi là thời kỳ lý tưởng để kích thích não bộ phát triển tối đa năng lực của nó. Đây cũng là thời kỳ vàng để đặt nền móng cho mọi năng lực vượt trội khác của trẻ.




Phương pháp này đã nổi tiếng ở Mỹ từ năm 1955 và hiện nay đã và đang áp dụng rộng rãi trên 180 quốc gia trên thế giới .

Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài nếu cha mẹ biết phát huy những khả năng tiềm ẩn của trẻ trong giai đoạn vàng phát triển của chúng. Và một điều được thế giới biết đến như một phương pháp giáo dục sớm cho trẻ để trẻ phát triển toàn diện và thông minh hơn chính là phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman .

Giáo dục sớm thực chất là việc cha mẹ hiểu và nắm bắt được giai đoạn phát triển của con cái để có những phương pháp kích thích phù hợp, cho não trẻ có thể phát triển tốt nhất.



Một điều chắc chắn được khẳng định trong những năm gần đây chính là phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman đã và đang được nhiều bà mẹ Việt Nam biết đến và áp dụng một cách thành công để giúp những đứa trẻ phát triển toàn diện hơn , ưu điểm hơn , và vuột trội hơn . Chúng không chỉ có được sự thông minh mà còn có sự cứng cáp và trưởng thành hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét